Nhận định kết quả bóng đá Wisla Krakow vs Gornik Zabrze, 23h00 ngày 05/08 trong khuôn khổ vòng 3 – VĐQG Ba Lan. Trận cầu siêu kinh điển nhưng mất giá trị.

Hai vòng đấu đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Ba Lan, Ekstraklasa mùa bóng 2019/2020 chứng kiến màn khởi đầu vô cùng khó khăn của các nhà vô địch Piast Gliwice với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được.

Wisła Krakow đã có khởi đầu mùa giải vô cùng kém cỏi khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Đã vậy, ở vòng này họ còn phải tiếp đón một Gornik Zabrze đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây. Đội chủ nhà có khởi đầu vô cùng chậm chạp và đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Trong khi đó, đội khách cũng đang muốn tận dụng thời cơ để vươn lên nhóm dẫn đầu sau 3 vòng đấu.

Trong ngày khai mạc, thầy trò Maciej Stolarczyk bị Slak Wroclaw hạ knock-out ngay trên sân nhà (0-1). Một tuần sau, họ chật vật mới giật được 1 điểm từ tay Lechia Gdansk (0-0). Đáng chú ý, Wisla Krakow chưa một lần được ăn mừng bàn thắng.

Nhận định Wisla Krakow vs Gornik Zabrze, 23h00 ngày 05/08
Nhận định Wisla Krakow vs Gornik Zabrze, 23h00 ngày 05/08

Trên bóng đá quốc tế viết nó lẽ sẽ còn lâu nữa thầy trò HLV Maciej Stolarczyk mới cạnh tranh sòng phẳng được trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Gặp gỡ 1 “kỳ phùng địch thủ” đang có phong độ khá tốt như Górnik Zabrze vào lúc này được dự đoán sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Còn tình cảnh của Górnik Zabrze trong năm qua cũng gần tương đồng với Wisla. Cũng là 1 đội bóng giàu truyền thống với cùng số lần vô địch Ba Lan như Wisla, Górnik thậm chí còn gây nhiều thất vọng hơn khi chỉ có thể về đích ở vị trí 11 mùa giải năm ngoái.

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì những cuộc đối đầu giữa Wisła Krakow và Gornik Zabrze đều diễn ra với lịch bản cởi mở. Bằng chứng, 8 lần đụng độ nhau gần nhất giữa 2 đội đã có tới 24 bàn thắng được ghi, trung bình 3 bàn mỗi trận. Bởi lẽ đó, tài 2.5 là điểm đầu tư mà chuyên gia nhận định tín nhiệm.

Wisla Krakow đã 5 lần tiếp đón Gornik Zabrze với kèo chấp 0:1/4. Kết quả, họ bất khả thắng. Thành tích tốt nhất của đội chủ sân Henryka Reymana là trận hòa 0-0 vào năm 2013, còn lại toàn thua.

Đội hình dự kiến

Wisła Kraków: (4-4-2) Buchalik, Janicki, Sadlok, Niepsuj, Klemenz, Mak, Basha, Wojtkowski, Carlos, Drzazga, Boguski.

Górnik Zabrze: (4-1-4-1) Chudy, Sekulic, Wisniewski, Bochniewicz, Janza, Matras, Zapolnik, Manneh, Bainovic, Jimenez, Angulo.

Dự đoán tỷ số: 1-1

"Độc giả lưu ý rằng, thông tin nhận định bóng đá và dự đoán chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá, chúc bạn đọc một ngày mới vui vẻ."