Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Brest vs Bordeaux vào lúc 1h00 ngày 6/2 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp.

Nhận định tỷ lệ kèo Châu Á: 0-0.5

Tứ kết League Cup Pháp, Brest sẽ tiếp Bordeaux trên sân nhà. Trận đấu được dự đoán sẽ khá cân bằng và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội để lọt vào tứ kết.

Brest là đội bóng mới lên hạng của Ligue 1, họ đang xếp thứ 15 với 22 điểm. Vị trí này chưa cao bởi vẫn còn cách khá gần vị trí xuống hạng nên các cầu thủ của HLV Olivier Dall’Oglio sẽ phải cố gắng nhiều hơn để cách xa nhóm xuống hạng. Tuy nhiên thành tích này không hề tồi đối với một đội bóng tân binh ở Ligue 1 nên các cầu thủ Brest cũng không quá phiền lòng với vị trí này. Ở League Cup họ cũng đã vào đến tứ kết và tiếp Bordeaux trên sân nhà không phải thử thách quá lớn, tuy nhiên đội khách có lực lượng tốt hơn một chút và nhiều khả năng đội chủ nhà Brest sẽ bị loại.

Bordeaux là đội bóng khá giàu truyền thống ở nước Pháp, mùa này họ đang chơi khá thành công khi đang có vị trí thứ 7 với 26 điểm. Với vị trí này nếu cố gắng hơn trong phần còn lại của mùa giải thì đội bóng của HLV Paulo Sousa hoàn toàn có thể mơ về chiếc vé dự đấu trường Châu âu. Tuy nhiên phong độ của Bordeaux gần đây là không tốt khi họ vừa thua 2 trận liền, chính vì vậy trận đấu ở League Cup sẽ là cơ hội để các cầu thủ giải tỏa tâm lý. Đến làm khách trên sân của Brest, đội bóng mới lên hạng không phải vấn đề lớn đối với Bordeaux và nhiều khả năng họ sẽ là những người giành chiến thắng.

Kèo cổng game đưa ra cho trận đấu này là 0-0.5 nghiêng về đội khách Bordeaux. Với tỉ lệ kèo này thì người chơi soi kèo nên đặt cửa cho đội khách thì cơ hội thắng cuộc sẽ cao hơn bởi nhiều khả năng họ sẽ vượt qua Brest ngay sau 90 phút chính thức.

Nhận định kèo O/U Stade Brestois vs Bordeaux: Chọn xỉu 2.1/4 bàn.

Ở 4 lần được trở về thi đấu trên sân nhà gần nhất thì có tới 3 trận Stade Brestois đều đã giữ sạch lưới, tỷ lệ nổ tài trong những trận đấu của họ cũng là khá thấp. Phong độ mờ nhạt của Bordeaux cũng khiến hiệu suất ghi bàn của họ là rất thấp trên sân khách. Ngoài ra, ở 10 lần gặp nhau trước đó giữa 2 đội cũng chỉ có 2 trận là có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi giúp cửa xỉu trở nên sáng sủa hơn.

Phong độ của Brest

5 trận đấu gần nhất của Brest: L W W L D

Brest FC thi đấu thiếu ổn định ở những trận đấu đã qua. 5 trận gần nhất, đoàn quân Dall’Oglio chỉ có được 2 chiến thắng. Kết quả đó không đủ giúp họ tạo nên sức bật trên bảng xếp hạng.

Phong độ của Bordeaux

5 trận đấu gần nhất của Bordeaux: D W L L L

Bordeaux FC trình diễn bộ mặt đáng thất vọng thời gian qua. Les Girondins đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua của mình bằng chiến thắng trước Nantes ở vòng 21. Tuy nhiên, ngay sau đó, đoàn quân Paulo Sousa lại phải đón nhận trận hòa không bàn thắng trước đại kình địch Marseille ở vòng đấu gần nhất.

Thành tích đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 10 trận, Brest thắng 3, hòa 4, thua 3.

– Trên sân nhà, Brest thắng 1, hòa 1, thua 3.

Thông tin lực lượng

Brest: Denys Bain (chấn thương).

Bordeaux: François Kamano (chấn thương).

Đội hình dự kiến Stade Brestois vs Bordeaux

Stade Brestois: Gautier Larsonneur, Julien Faussurier, Jean-Charles Castelletto, Jean Kevin Duverne, Romain Perraud, Hugo Magnetti, Cristian Battocchio, Yoann Court, Charbonnier Gaetan, Irvin Cardona, Alexandre Mendy

Bordeaux: Benoit Costil, Pablo Nascimento Castro, Laurent Koscielny, Loris Benito, Hwang Ui Jo, Remi Oudin, Otavio Henrique Passos Santos, Enock Kwateng, Toma Basic, Jimmy Briand, Nicolas De Preville

Dự đoán bóng đá: Brest 2-1 Bordeaux

"Độc giả lưu ý rằng, thông tin nhận định bóng đá và dự đoán chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá, chúc bạn đọc một ngày mới vui vẻ."