Chưa đầy một tuần ra mắt, áo đấu mới của Man Utd do adidas sản xuất đã có doanh số bán ra đạt mức kỷ lục khó tin.

>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Doanh số bán ra của áo đấu Man Utd – adidas đã phá vỡ kỷ lục hiện tại và vượt đến gần 50% ở trung tâm bán hàng của Quỷ đỏ.

Giám đốc điều hành của adidas, Herbert Hainer vừa tiết lộ những chi tiết đáng kinh ngạc về sự kết hợp giữa họ và Man Utd trong thông báo kết quả quý 2.

>> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh tại đây!

Adidas đã bỏ ra số tiền kỷ lục 750 triệu bảng tài trợ Man Utd trong vòng 10 năm và họ đã bắt đầu “thu hồi” vốn. Herbert Hainer thừa nhận adidas bị choáng bởi nhu cầu của người hâm mộ Quỷ đỏ.

“Thứ 7 tuần trước, chúng tôi kết hợp lại với Man Utd, một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới, và giới thiệu bộ trang phục thi đấu mới của họ.” Hainer chia sẻ.

“Phản ứng của người hâm mộ vượt quá sự mong đợi của chính CLB cũng như các cửa hàng mang thương hiệu của chúng tôi. Tại Old Trafford Megastore, doanh số bán ra trong một ngày không có trận đấu đạt mức kỷ lục, vượt quá gần 50% so với kỷ lục trước đó.”

Theo ket qua bong da truc tuyen, Hainer tiết lộ các đơn đặt hàng trực tuyến cũng vượt gấp 4 lần so với kỷ lục cũ. Ông vui mừng trước “nhu cầu chưa từng có” của người hâm mộ và khẳng định các đối tác bán hàng của adidas đã trải qua một ngày thứ 7 bận rộn nhất từ trước đến nay.

“Thành công này một lần nữa khẳng định Man Utd không chỉ là một CLB bóng đá.” Hainer nói thêm.

“Với hơn 650 triệu người hâm mộ trên thế giới, Man Utd chắc chắn là một trong những CLB thể thao mang tính biểu tượng được yêu thích nhất. CLB đặc biệt này không chỉ giàu lịch sử mà còn nổi tiếng với sự thành công và bất ngờ.”

Dự kiến, adidas sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu áo sân khách và mẫu áo số 3 của Man Utd vào ngày 11/8 tới.