Kèo chấp 0.5 là gì, tìm hiểu thông tin kèo phổ biến nhất. Phương pháp nhận biết thắng thua khi chơi hình thức kèo chấp 1/2 trái này. Cùng bongda.edu.vn tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Kèo chấp 0.5 là gì

Kèo chấp 0.5 hay là kèo chấp 1/2 và còn có tên gọi khác nữa là kèo chấp nửa trái. Trong bộ môn dự đoán bóng đá thì hình thức chơi kèo 1/2 khá phổ biến đặc biệt khi bạn thấy ty le nha cái đưa ra hình thức kèo chấp 1/2 (0.5) thì có nghĩa là hình thức kèo này chỉ có thắng hoặc là thua chứ không có kèo hòa.

Kèo 0,5 là gì
Kèo 0,5 là gì

Đối với hình thức kèo này thì với nhiều cổng game bạn sẽ nhận thấy có những cách nhận biết và gọi tên như sau

  • Kèo chấp 1/2.
  • Kèo chấp 0.5.
  • Kèo chấp nữa trái.

Cho dù được gọi với tên gọi nào và cách viết ra sao thì chúng đều thể hiện cho hình thức kèo chấp hoặc được chấp nửa trái banh.

2. Cách tính thắng thua trong kèo chấp 0.5 ( 1/2 ) như thế nào

Việc phân định thắng thua đối với hình thức kèo chấp sẽ được phân định tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể như sau :

2.1. Trong trường hợp đánh cửa trên chấp -1/2 hoặc -0.5 trái banh

Nếu như lúc này nhìn vào cổng game rồi bạn lựa chọn cửa trên nó đồng nghĩa với việc bạn đã chấp đội cửa dưới với nửa trái banh, còn đối với kèo 1/2 thì ta sẽ chỉ có 2 trường hợp người chơi hoặc thắng, hoặc thua chứ không có kèo hòa.

  • Trong trường hợp mà cửa trên thắng ( Lưu ý bạn chỉ cần biết là thắng, không cần quan tâm là thắng bao nhiêu bàn ) khi đó bạn sẽ là người thắng cược.
  • Tròng trường hợp nếu như đội cửa trên thua thì khi đó bạn là người thua cược.
  • Trong trường hợp mà kết quả chung cuộc HÒA có nghĩa là cửa trên thua và cửa dưới thắng cược.

2.2. Trường hợp đánh cửa dưới được chấp +1/2 hoặc +0.5 trái banh

Đối với trường hợp này hiểu một cách đơn giản là nó sẽ ngược lại với trường hợp trên.

  • Trong trường hợp nếu như đội cửa dưới (đội được chấp +0.5) nhận kết quả thua thì thua đủ tiền.
  • Trường hợp mà đội cửa dưới thắng thì có nghĩa là cửa cửa dưới sẽ là đội thắng kèo.
  • Trong trường hợp 2 đội hòa nhau thì đội cửa dưới là đội thắng.

3. Kinh nghiệm chơi kèo cược 0.5 dễ thắng

Trường hợp nếu như đội chủ nhà là đội cửa trên bạn càn nên tham khảo về trình độ tấn công của họ để đưa ra cách đặt cược hợp lý. Hơn nữa trong đá bóng sẽ luôn tồn tại những tình huống bất ngờ có thể xảy ra vì vậy tốt nhất người chơi soi kèo cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng cả hai đội để có nhận định chính xác hơn.

Một điều nữa cần quan tâm đó là hãy tham khảo thêm về tỷ lệ đặt cược của đội cửa trên khi chấp mốc tỷ lệ 1/2 ở những lần gần đây. Ngoài ra, bằng việc tìm hiểu về thành tích đối đầu của hai đội cũng sẽ củng cố hơn thêm cho quyết định đặt cược của bạn.

Lấy một ví dụ nếu như ban đầu đội cửa trên chấp tỷ lệ 1/2 thế nhưng sát thời điểm trận đấu diễn ra thì cổng game lại hạ tỷ lệ chấp xuống 1/4 khi đó tốt nhất người chơi cần phải đưa ra cân nhắc không nên mạo hiểm mà lựa chọn đội cửa trên.

Ngược lại, khi mà biến động về tỷ lệ lại có chiều hướng tăng mức chấp từ 1/2 lên 3/4 thì đây là trường hợp giới dự đoán đang đổ xô đầu tư vào cửa trên, khi đó thì việc tin theo số đông chính là một giải pháp hợp lý.

Trên đây là một số chia sẻ về kèo chấp 0.5 là gì cũng như những kinh nghiệm chơi kèo chấp hiệu quả. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách dự đoán bóng đá hấp dẫn này. Ngoài tìm hiểu những kèo cược về thể thao người chơi có thể tìm hiểu thêm nhiều hình thức kèo cược hấp dẫn tại cổng game nowbet nơi để các bạn tham gia trải nghiệm các tựa game dự đoán cực kỳ hấp dẫn, với nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn cho người chơi. Nếu là một người đam mê những game cược đổi thưởng đây chính là địa điểm dừng chân hoàn hảo dành cho bạn.