Nhận định bóng đá Odense vs Sonderjyske, 23h00 ngày 5/5. Lợi thế sân nhà giúp Odense được tin tưởng tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Đây là trận bán kết lượt về Cúp QG Đan Mạch. Lượt đi đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Odense dù họ phải đá trên sân khách. Cán cân lúc này rõ ràng đã nghiêng về đội chủ nhà khi họ có nhiều lợi thế cũng như tương quan về chất lượng chuyên môn ở mức cao hơn đáng kể so với đối thủ.

Trên thực tế, Cúp QG Đan Mạch năm nay đã mang lại cơ hội lớn cho các đội lọt vào bán kết khi hàng loạt tên tuổi lớn như FC Copenhagen, Aalborg hay Brondby đều đã bị loại từ trước đó. Nếu giành vé vào chơi trận chung kế, khả năng bước lên ngôi vô địch của Odense rất rộng mở với đặc điểm thú vị này.

Nhận định bóng đá Odense vs Sonderjyske, 23h00 ngày 5/5
Nhận định bóng đá Odense vs Sonderjyske, 23h00 ngày 5/5

Theo lịch bóng đá hôm nay, lần gần nhất Odense lên ngôi tại giải đấu này đã diễn ra từ mùa giải 2006–07 và đó cũng là danh hiệu gần nhất mà đội chủ nhà đạt được cho đến thời điểm hiện tại. Đã có lúc Odense đến rất gần với chức vô địch quốc gia Đan Mạch nhưng lại về nhì ở 3 mùa giải liên tiếp từ 2008–09, 2009–10, 2010–11.

Về phía Sonderjyske , họ đang nằm bẹp ở phía cuối bảng B với 20 điểm ít ỏi có được sau 28 vòng đấu. 5 vòng đấu gần nhất, số trận thắng mà Sonderjyske có được mới chỉ dừng lại ở 2 trận ít ỏi. Không những vậy Sonderjyske  đã đánh mất đi lợi thế rất lớn trong trận lượt đi. Vậy nên chuyến làm khách sắp tới, Sonderjyske  sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với việc ra về tay trắng.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa Odense vs Sonderjyske

Tỷ lệ kèo giữa Odense vs Sonderjyske
Tỷ lệ kèo giữa Odense vs Sonderjyske

Thành tích đối đầu giữa Odense vs Sonderjyske

– Sonderjyske thắng 15, hoà 19, thua 17 trong vòng 51 trận đối đầu trước đây.

– Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Dự đoán tỷ số giữa Odense 2-1 Sonderjyske

"Độc giả lưu ý rằng, thông tin nhận định bóng đá và dự đoán chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá, chúc bạn đọc một ngày mới vui vẻ."