Tin bóng đá Real 30/3: Đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch ký kết một bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Real gây choáng muốn nổ bom tấn cực khủng

Karim Benzema hiện đã bước sang tuổi 35, và tần suất dính chấn thương của cựu sao Lyon cũng đã trở nên dày đặc hơn trước. Thế nên ngay từ thời điểm hiện tại, Real Madrid đã lên kế hoạch thay thế chân sút người Pháp dài hạn bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp thế giới.

Theo báo cáo từ AS (dẫn nguồn bởi Madrid Universal), Real Madrid đã tái khởi động ‘Chiến dịch Haaland’ và xem ngôi sao người Na Uy là bản hợp đồng ưu tiên của mình trong mùa Hè năm 2024. Nguồn tin trên khẳng định, đó là thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland bắt đầu có hiệu lực, với mức phí có thể nằm trong khoảng 220 – 240 triệu euro.

Tin Real 30/3: Real gây choáng muốn nổ bom tấn cực khủng

Kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Manchester City, Haaland vẫn tiếp tục bùng nổ trên mọi đấu trường, và rõ ràng đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ đủ khả năng tỏa sáng khi chuyển đến khoác áo một CLB tầm cỡ như Real Madrid. Đáng chú ý, nếu để mất Haaland thì Kền kền trắng cũng có thể chuyển hướng sang một mục tiêu cũ của mình là Kylian Mbappe vào mùa Hè năm 2024, bởi khi ấy, hợp đồng giữa Mbappe và Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le keo chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Tchouameni chia sẻ về tình hình hiện tại của mình

Sau khi chuyển đến Real Madrid trong một thương vụ trị giá 100 triệu euro, tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni đã trải qua một mùa giải đầy thăng trầm.

Anh thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng khi vừa cập bến Bernabeu, nhưng kể từ sau kỳ World Cup 2022, phong độ của Tchouameni suy giảm đáng kể. Do đó, anh cũng đánh mất vị trí chính thức vào tay ngôi sao đồng hương Eduardo Camavinga.

Cầu thủ 23 tuổi đã không chơi trọn vẹn 90 phút bất kỳ trận đấu nào sau World Cup. Tchouameni cũng đã nảy sinh những mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti sau khi tham dự một trận đấu NBA ở Paris thay vì theo dõi toàn đội ra sân trong lúc anh ngồi ngoài vì chấn thương.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Monaco vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình hiện tại.

“Tôi tự tin, tôi biết mình có thể làm gì. Có thể có những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp của một vận động viên, và tôi đã được trải nghiệm điều này lần đầu tiên – nhưng tôi vẫn đang học hỏi. Có rất nhiều sự cạnh tranh ở Real và bạn cần phải chơi tốt.”

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới ket qua bong da những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.