Cả Bordeaux lẫn Monaco đều vừa bị loại khỏi Europa League. Do đó, họ sẽ phải tập trung tối đa cho các đấu trường quốc nội và tìm cách sửa sai tại đây.

Bordeaux vs Monaco Quyết tâm sửa sai

Monaco sẽ giành vé vào tứ kết để quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Europa League

ĐỐI ĐẦU GẦN ĐÂY

09-11-2015 VĐQG Pháp Bordeaux 3 – 1 Monaco
12-01-2015 VĐQG Pháp Monaco 0 – 0 Bordeaux
18-08-2014 VĐQG Pháp Bordeaux 4 – 1 Monaco
18-05-2014 VĐQG Pháp Monaco 1 – 1 Bordeaux
11-08-2013 VĐQG Pháp Bordeaux 0 – 2 Monaco

Và với lực lượng đồng đều hơn cùng phong độ ổn định hơn, Monaco sẽ hoàn tất mục tiêu vào đêm nay.

Chưa bao giờ ở mùa này, Bordeaux lại có phong độ bất ổn đến thế. Chỉ thắng 1 lần ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bordeaux sa sút do hai nguyên nhân chính: chấn thương và án treo giò của các trụ cột. Kéo theo hệ quả tất yếu: chiếc ghế HLV của Willy Sagnol đang bị đe dọa nghiêm trọng. Có điều đáng buồn là, dù biết rõ nguyên nhân Bordeaux sa sút, nhưng Sagnol chẳng thể giúp đội nhà hồi sinh. Bởi, chính bản thân ông từng có thời điểm ở mùa này tính chuyện từ chức!

  • Theo chân đội tuyển u23 viet nam chinh phục vinh quang.

Trong khi đó, những bệnh binh của Monaco đang bình phục nhanh chóng. Điển hình là sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Toulalan, người đã giúp hàng thủ Monaco chơi chặt chẽ, hiệu quả và chắc chắn hơn ở 2 trận đấu gần nhất tại Ligue 1 khi mới chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Ngoài ra, phong độ ghi bàn cao của chân sút Lacina Traore cũng góp phần không nhỏ để đội bóng Công quốc sửa sai thành công.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bordeaux: Carrasso; Poko, Guilbert, Yambere, Contento; Plasil, A.Traore, Maurice-Belay; Rolan, Crivelli, Khazri.
Monaco: Nardi; Fabinho, Wallace, Carvalho, Echiejile; Toulalan, Moutinho; Dirar, Lemar, Costa; L.Traore.

  • Xem lịch thi đấu của CLB barca mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 5/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/8 trận gần đây của Bordeaux và 16/20 trận vừa qua của Monaco luôn có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 12/13 chuyến làm khách gần nhất của Monaco cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp đầu. Nhiều khả năng kịch bản lưới rung hiệp 1 sẽ lặp lại vào đêm nay.