Theo thông tin mới được tờ Bild (Đức) đăng tải, HLV Arsene Wenger đã gọi điện mời Pep Guardiola về Emirates làm việc.

Bởi vậy, có thông tin cho rằng Giáo sư đã tính chuyện nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Pháp phải ra tay sớm bởi Pep đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở lich thi dau bong da anh Premier League như Man Utd, Man City hay Chelsea.

Wenger

Real không nên tái ngộ Mourinho. Đó là khẳng định của Jorge Valdano. Cựu Giám đốc thể thao của Kền kền đã khuyên Chủ tịch Flo Perez nên tiếp tục tin tưởng Rafa Benitez thay vì tái kí HĐ với Jose Mourinho như những tin đồn gần đây.

Lazio hỏi mượn Zouma. Theo Corriere dello Sport, đội bóng thủ đô Roma đã gửi đề nghị mượn trung vệ Kurt Zouma tới Chelsea. Tương lai của Zouma ở Stamford Bridge đang bị bỏ ngỏ, đặc biệt sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Mark Hughes tiến cử người thay Van Gaal. HLV của Stoke, đồng thời là cựu ngôi sao Man Utd, Mark Hughes cho rằng Ryan Giggs đã đủ khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ. Ông khuyên M.U nên bổ nhiệm Giggs nếu buộc phải sa thải Van Gaal.

Remy chất vấn Hiddink. Theo SportMail, tiền đạo Loic Remy sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với tân HLV Guus Hiddink để bàn về vấn đề nhân sự. Nếu vẫn không có cơ hội ra sân thường xuyên, tiền đạo này sẽ rời Chelsea trong tháng 1 tới. Được biết, Southampton đã sẵn sàng chi ngân sách đón chân sút người Pháp.

M.U đón tin vui từ Darmian. Theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, hậu vệ Matteo Darmian sẽ trở lại ở lich thi dau bong da trận tiếp Chelsea vào ngày 28/12 tới. Hậu vệ người Italia đã dính chấn thương ở trận gặp Woflfsburg và nghỉ từ đó tới nay.

Ronaldinho nâng tầm Pep. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Ronaldinho cho rằng HLV Pep Guardiola có thể thành công ở bất cứ CLB nào. Pep mới xác nhận chia tay Bayern và đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn ở Anh.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Tottenham mất tiền đạo 2 tháng. Theo xác nhận của HLV Pochettino, tiền đạo Clinton N’Jie phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng vì vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương gối.