Khám phá xem tu vi cung Kim Ngưu ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/10/2018

Kim Ngưu là cung chiêm tinh thứ hai trong 12 cung Hoàng Đạo. Được Sao Kim chiếu mệnh, Kim Ngưu là biểu tượng cho sự ngọt ngào, đáng tin cậy và đầy quyến rũ. Ổn định là tiêu chí hàng đầu đối với chòm sao này. Biểu tượng hình ảnh con trâu vàng hay con bò đực cho thấy sức mạnh, ý chí bền bỉ và sự kiên định của người cung Taurus.

Hôm nay, bạn có chút tự cao tự đại với những thành công mà mình đạt được. Có thể là do bề ngoài hào nhoáng mà bạn tạo ra khiến đối phương có chút hiểu nhầm, tuy nhiên cũng nên xem lại cách bạn nói, cư xử, đừng để chúng khiến những mối quan hệ xung quanh trở nên xa cách.

Chòm sao này có thể vì thế mà không kiếm nổi tình yêu cho mình. Cứ thay đổi thất thường như vậy, đối phương cũng chẳng biết làm thế nào có thể vừa lòng Ngưu Ngưu, thà buông tay sớm cho đỡ mất thời gian. Nên xem thêm tử vi 2019 để biết rõ tương lai vận mệnh của cung Kim Ngưu trong năm tới.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn gần như nắm giữ những dự án độc quyền không ai có được. Chỉ cần tung “hàng nóng” ra, ắt hẳn hầu bao của Kim Ngưu sẽ lại rộn ràng, rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Dù vậy, hãy đặc biệt chú ý nghỉ ngơi và đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng để không bị căn bệnh đau dạ dày quấy rối trong giờ làm việc.

Bạn nên tham gia các hoạt động thủ công để làm tăng phong phú thêm vốn sống và hiểu biết của mình về công việc của những người khác.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Nguồn: https://bongda.edu.vn/