Tin chuyển nhượng 22/11 : HLV Mourinho tuyên bố không cần mua thêm cầu thủ, Cutrone sẽ mất thời gian để thích nghi tại Wolves, Simeone và Mourinho tranh giành Nemanja Matic

HLV Mourinho tuyên bố không cần mua thêm cầu thủ

Không lâu sau khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Tottenham, HLV Mourinho đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng. Theo đó, ông khiến NHM bất ngờ khi tuyên bố không cần mua sắm thêm. Mourinho cho biết: “Đây là món quà tặng tốt nhất dành cho tôi. Tôi không cần thêm các cầu thủ và hạnh phúc với những cầu thủ đang có. Tôi chỉ cần thêm thời gian với họ. Tôi biết họ rõ khi đối đầu, nhưng bạn không bao giờ hiểu họ đủ.”

Cutrone sẽ mất thời gian để thích nghi tại Wolves

Thuyền trưởng của Wolves, Nuno Espirito Santo, cho biết tiền đạo người Ý – Patrick Cutrone sẽ dành thời gian để thích nghi với cuộc sống tại Molineux, theo báo cáo của Express and Star. Cầu thủ 21 tuổi này đã gia nhập từ AC Milan vào mùa hè qua với một khoản phí được cho là ở khu vực 16 triệu bảng nhưng vẫn chưa thích nghi nổi ở Premier League. Chính vì phong độ đó nên anh chưa thể quay trở lại màu áo tuyển Italia kể từ tháng 3 năm 2018, anh mới có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 19 trận mùa này.

Simeone và Mourinho tranh giành Nemanja Matic

Theo https://1stwikicasino.com/nha-cai-uy-tin/, Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic của MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ 31 tuổi này chỉ ra sân 5 lần cho MU ở mùa giải này. Anh đã vắng mặt 4 trận do chấn thương, tuy nhiên Matic đã trở lại tập luyện vào đầu tuần này

HLV Diego Simeone coi mà Matic là cầu thủ thích hợp để tăng cường hàng tiền vệ cho Atletico Madrid khi họ muốn mua cầu thủ mới vào tháng Giêng năm sau. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng Jose Mourinho, HLV của Tottenham, muốn mua Matic. Chính Mourinho đã đưa tiền vệ người Serbia về Chelsea và sau đó, đưa anh tới MU.