Chuyển nhượng BĐ trưa 4/6, chủ tịch Man City hứa rải tiền chuyển nhượng nâng cấp đội hình, Gary Pallister thúc giục Man Utd chiêu mộ 3 cái tên, PSG sẵn sàng đàm phán với Ronaldo.

PSG sẵn sàng đàm phán với Ronaldo

Tờ AS tiết lộ PSG bắt đầu liên hệ với Juventus về thương vụ chuyển nhượng dành cho Ronaldo vào mùa hè này. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng muốn chia tay Juventus.

Ở chiều hướng ngược lại, Juventus sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ PSG. Trong khi đó, Ronaldo không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Max Allegri và việc ra đi là lựa chọn tốt nhất dành cho anh.

Thống kê kqbd truc tuyen trong 3 năm khoác áo Juventus, Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Mùa này, anh có 29 bàn tại Serie A và là “Vua phá lưới” giải đấu. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn bị coi là thất bại ở Italy khi Juventus không thể vô địch Champions League.

Chuyển nhượng BĐ trưa 4/6: PSG sẵn sàng đàm phán với Ronaldo
Chuyển nhượng BĐ trưa 4/6: PSG sẵn sàng đàm phán với Ronaldo

Chủ tịch Man City hứa rải tiền chuyển nhượng nâng cấp đội hình

“Chúng tôi đã mất một huyền thoại rất quan trọng là Sergio Aguero. Sẽ rất khó để đi vừa đôi giày của cậu ấy, nhưng tôi tự tin rằng đội bóng sẽ tìm được người phù hợp thay thế Aguero.

Còn có các khu vực khác rõ ràng cần đầu tư, nhưng không phải về số lượng mà chất lượng. Tôi nghĩ đây là một đội hình phi thường. Bạn không thể vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League nếu bạn không có một đội hình đáng kinh ngạc. Chúng tôi sẽ đưa chất lượng vào đội hình ở một số vị trí chủ chốt.

Một trong những điều tôi đã học được trong nhiều năm là bạn cần phải liên tục bổ sung các cầu thủ tài năng vào đội bóng. Phải làm mới CLB. Đặc biệt khi bạn ở đẳng cấp cao, khi bạn đang ở trên đỉnh cao”, Al Mubarak chia sẻ.

Gary Pallister thúc giục Man Utd chiêu mộ 3 cái tên

Gary Pallister lên tiếng: “Nghe này, Harry Kane là cái tên mà các CLB đều muốn có và có cơ hội để chiêu mộ phải không?

“Nếu Man Utd chiêu mộ được cậu ấy, đó sẽ là một tuyên bố mạnh mẽ. Đối với tôi, có vẻ như Man City là ứng cử viên hàng đầu, Harry đã nói về việc cậu ấy thích chơi với De Bruyne như thế nào, vì vậy, chúng ta đã biết rõ về những gì cậu ấy đang nghĩ.

Nhưng nếu Man Utd có thể ký hợp đồng với cậu ấy, thì đó là một tuyên bố rõ ràng nhất.”

Mời bạn xem thêm tỉ lệ cược cập nhật sớm nhất từ các trang thể thao uy tín hàng đầu nhằm mang đến những thông tin hữu ích nhất đến cho người dùng