Chuyển nhượng bóng đá 3/4: Barcelona nhắm sao Liverpool, MU vỡ mộng vì sát thủ Bundesliga…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Barcelona nhắm sao Liverpool

Mới đây, tờ FICHAJES đã đưa tin rằng CLB Barcelona đang để mắt tới trường hợp của tiền đạo cánh trái Luis Diaz – người đang thi đấu cho Liverpool. Blaugrana mong muốn mang anh về để hỗ trợ cho bộ đôi Lewandowski và Dembele trên hàng công. Đội bóng TBN cho rằng Diaz sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng nơi hành lang cánh.

Nhiều báo cáo cũng chỉ ra rằng HLV Xavi rất ngưỡng mộ khả năng chơi bóng của tiền đạo Colombia. Cựu cầu thủ Barca cho rằng Diaz phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng tại Spotfiy Camp Nou và rất muốn mang anh về ở kỳ CN hè tới. Tuy nhiên, Diaz chỉ vừa mới ký HĐ với Liverpool cách đây không lâu và bản giao kèo này kéo dài tới tận 2027. Sẽ là rất khó để Blaugrana có thể mang anh về.

Chuyển nhượng bóng đá 3/4: Barcelona nhắm sao Liverpool
Chuyển nhượng bóng đá 3/4: Barcelona nhắm sao Liverpool

MU vỡ mộng vì sát thủ Bundesliga

Nguồn tin từ tờ Sport1 khẳng định, Kolo Muani – cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm của Manchester United – mới đây đã thể hiện nguyện vọng muốn thi đấu cho Bayern Munich trong mùa giải kế tiếp.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen với kqbd tổng cộng 17 bàn thắng và 14 pha kiến tạo mùa này, cầu thủ người Pháp được cả MU và Real Madrid để mắt đến. Dẫu vậy, đội bóng nước Đức được chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 65 triệu Euro.

Xác nhận! Chelsea nhắm 3 cái tên thay Potter

Chelsea đã chính thức chia tay HLV Graham Potter sau thất bại dưới tay Aston Villa ngay trên sân nhà, và theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì bên cạnh mục tiêu hàng đầu là HLV Julian Nagelsmann, The Blues còn đang để mắt đến HLV Luis Enrique và HLV Ruben Amorim:

“Chelsea thích tầm nhìn của Julian, những ý tưởng mới mẻ. Họ biết huấn luyện viên tiếp theo phải là người phù hợp trong nhiều năm, và họ cảm thấy anh ấy có thể trở nên hoàn hảo.”

“Ruben Amorim và Luis Enrique cũng được đánh giá cao; Không có liên hệ nào với Pochettino ở giai đoạn này, nhưng ông ấy từng có tên trong danh sách mục tiêu vào tháng 9 năm ngoái, trước khi Chelsea bổ nhiệm Potter.”

Ancelotti cam kết tương lai với Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid nếu được BLĐ đội bóng tin tưởng. Theo tìm hiểu của bong da so, hợp đồng giữa ông và Los Blancos đáo hạn vào mùa hè tới. Trước đó, xuất hiện tin đồn về việc ông đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Brazil nhưng đích thân nhà cầm quân người Italia phủ nhận.