CLB Barca đã để Montoya chuyển tới đầu quân cho Inter Milan theo dạng cho mượn.

Đội bóng Italia, Inter Milan vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng 2 năm kèm mức lương 1,5 triệu euro/mùa với hậu vệ Montoya của Barca theo dạng cho mượn. 
Được biết, để có được chữ ký từ Montoya, Inter đã phải bỏ ra một khoản tiền khoảng 1,5 triệu euro. Trong khi đó, nếu chấp nhận mua đứt vào năm 2017, Inter sẽ phải chi thêm ít nhất 6 triệu euro.
 
“FC Inter vui mừng thông báo rằng Martin Montoya đã gia nhập câu lạc bộ theo một hợp đồng cho mượn từ FC Barcelona. Nerazzurri có một điều khoản để mua đứt cầu thủ này”, trang web bong da so thông báo.
 
Việc Montoya ra đi là điều đã được dự báo từ trước bởi tại Nou Camp cầu thủ này rất khó cạnh tranh một suất đá chính. Mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 6 lần có tên trong đội hình xuất phát.
 
Hiện Montoya có hợp đồng kqbd truc tuyen với Barca đến tháng 6/2018. Nên sau hai năm thử sức với Inter, nếu muốn trở lại, hậu vệ này vẫn hoàn toàn có cơ hội.
 
Montoya là cầu thủ thứ tư gia nhập Inter Hè này. Trước đó đội bóng thành Milan đã đạt được thỏa thuận mua Kondogbia từ Monaco, Miranda từ Atletico và Jeison Murillo từ Granada.