UEFA vừa công bố 11 cái tên cho đội hình xuất sắc nhất vòng bảng lich thi dau bong da Champions League 2015/16.

Đáng chú ý là đội hình vừa được UEFA.com công bố không có 3 chân sút thượng thặng của Barca là Leo Messi, Neymar và Suarez, 2 trong số 3 tiền đạo lọt vào danh sách rút gọn QBV FIFA 2015 (Messi, Neymar).

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Ở vòng bảng mùa này bộ 3 MNS của Barca ghi được tổng cộng 10 bàn, kém 1 bàn so với tổng số bàn thắng của Cris Ronaldo. Chân sút người Bồ ghi cho Real 11 bàn ở vòng bảng.

Điều đáng nói là dù ghi được 5 bàn như Thomas Muller (Bayern), có 2 pha lập công nhiều hơn của Hulk (Zenit) nhưng Luis Suarez không có tên trên hàng tiền đạo đội hình xuất sắc nhất vòng bảng lich thi dau bong da anh Champions League 2015/16.

Tương tự, Lewandowski, với 7 pha lập công, nhiều hơn cả Muller (5) và Hulk (3), nhưng chân sút Ba Lan cũng không có tên.

Đáng buồn hơn nữa cho nhà ĐKVĐ Champions League là ngoài hàng công, cũng không cầu thủ nào của họ ở hàng thủ và tuyến tiền vệ lọt vào đội hình tiêu biểu.

PSG và Bayern là 2 đội có nhiều cầu thủ lọt vào đội hình xuất sắc nhất, gồm Kevin Trapp và Thiago Silva (PSG), David Alaba và Muller của Bayern. Có 2 cầu thủ Premier League được vinh danh là Sterling của Man City và Willian (Chelsea).

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Champions League 2015/16

CPL