Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Tuất để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Tuất có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Tuất sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Tuất.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

TÊN NGÀY : Bích thủy Du – Tang Cung: Tốt (Kiết Tú) Tướng tinh con rái cá, chủ trị ngày thứ 4
NÊN LÀM : Khởi công tạo tác mọi việc việc chi cũng tốt. Tốt nhất là việc khai trương, xuất hành, chôn cất, xây cất nhà, trổ cửa, dựng cửa, cưới gả, các vụ thuỷ lợi, tháo nước, chặt cỏ phá đất, cắt áo thêu áo, làm nhiều việc thiện ắt Thiện quả sẽ tới mau hơn.
KIÊNG CỮ : Sao Bích toàn kiết nên không có bất kỳ việc chi phải kiêng cữ.
NGOẠI LỆ : – Sao Bích thủy Du tại Mùi, Hợi, Mão trăm việc đều kỵ, thứ nhất là trong Mùa Đông. Riêng ngày Hợi là Sao Bích Đăng Viên nhưng phạm phải Phục Đoạn Sát (nên kiêng cữ như trên). – Bích: thủy du (con rái): Thủy tinh, sao tốt. Rất tốt cho những việc như: xây cất, mai táng, hôn nhân. Kinh doanh đặc biệt thuận lợi.

Để biết vận mệnh năm tới tuổi Tuất hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Hãy tạm tránh khỏi những bộn bề của cuộc sống trong một vài ngày để thư giãn và tìm nguồn cảm hứng mới. Trong công việc, nếu bạn ở trong môi trường quen thuộc thì chắc chắn là an toàn hơn vì bạn luôn biết những gì đang xảy ra và những gì có thể sẽ xảy ra. Ngược lại nếu bạn mạo hiểm bước vào một môi trường mới thì chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Quyết định ở trong vòng tròn an toàn hay chấp nhận mạo hiểm là nằm ở bạn.

Người tuổi Tuất ngày hôm nay có phần bướng bỉnh và cố chấp. Vì vậy mà bạn cần phải lưu ý trong cách hành xử kẻo không sẽ mất lòng cả người trên và kẻ dưới, gây bất lợi cho sự nghiệp của bạn. Công việc trong ngày khá bận rộn, làm mãi mà không hết trong khi lợi nhuận thu được không xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra khiến cho bạn hụt hẫng.

Có lẽ tuổi Tuất cần đặc biệt tránh quan hệ tình cảm với đồng nghiệp ở cùng chỗ làm vì lợi chưa thấy đâu nhưng chắc chắn mối quan hệ đó sẽ dẫn tới rất nhiều vấn đề rắc rối.

Nguồn: https://bongda.edu.vn/