Theo yêu cầu của HLV Man Unỉted Louis van Gaal, hậu vệ Marcos Rojo không được triệu tập vào đội tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra cuối tuần này. Cập nhật ty le bong da hôm nay tại đây. 

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) thông báo trên website chính thức:

“Marcos Rojo không có tên trong thành phần đội tuyển quốc gia tham dự hai trận gặp Ecuador và Paraguay tại vòng loại World Cup. Cầu thủ của MU đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo”.

Theo AFA, huấn luyện viên Louis Van Gaal đã trực tiếp liên hệ với người đồng nhiệm ở đội tuyển Argentina, Gerardo Martino để giải thích về chấn thương của Rojo.  Cập nhật thông tin dự đoán bóng đá của báo chí tại đây. Cả hai nhà cầm quân lão luyện đều hy vọng ngôi sao 25 tuổi sẽ tham dự hai cuộc đối đầu với Brazil và Colombia trong tháng 11 tới.

Ngoài Marcos Rojo, nhà đương kim á quân World Cup và Copa America cũng không nhận được sự phục vụ của cặp tiền vệ Ever Banega, Enzo Perez và tiền đạo Lionel Messi. Bộ ba này cũng đang điều trị chấn thương.

Sự vắng mặt của Lionel Messi được cho là tổn thất lớn nhất của Argentina. Siêu sao 28 tuổi sắm vai trò đầu tàu giúp các vũ công tango tiến tới hai trận chung kết World Cup 2014 và Copa America 2015. Cầu thủ được gọi bổ sung sau khi Messi và Banega dính chấn thương là tiền vệ Erik Lamela của Tottenham.

Marcos Rojo bị gạch tên khỏi đội tuyển Argentina

Theo tờ ket qua  bong da , Argentina sẽ đá trận khai màn vòng loại World Cup 2018 khi tiếp Ecuador trên sân nhà lúc 7h ngày 9/10. Năm ngày sau, các vũ công tango sẽ làm khách trên sân Paraguay lúc 8h.

Danh sách tuyển thủ Argentina tham dự hai trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018.

Thủ môn: Sergio Romero, Nahuel Guzman, Agustin Marchesin.

Hậu vệ: Emmanuel Mas, Facundo Roncaglia, Ezequiel Garay, Nicolas Otamendi, Marcos Rojo, Milton Casco, Ramiro Funes Mori, Martin Demichelis, Pablo Zabaleta.

Tiền vệ: Matias Kranevitter, Javier Mascherano, Lucas Biglia, Roberto Pereyra, Javier Pastore, Nicolas Gaitan, Erik Lamela.

Tiền đạo: Carlos Tevez, Paulo Dybala, Ezequiel Lavezzi, Angel Correa, Sergio Aguero.