Mời các bạn cùng bongda.edu.vn xem tử vi thứ ba ngày 04-07-2017 của 2 cung hoàng đạo Bảo Bình (21/1 – 19/2) và Thiên Bình (24/9 – 23/10) về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu, may mắn… xem hôm nay của 2 cung hoàng đạo này như thế nào nhé!

1. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 23/10) thứ ba ngày 04-07-2017

Xem tử vi cung Thiên Bình hôm nay khá nhàn nhã, nên dành chút thời gian rảnh để đi làm đẹp, tập thể dục thể thao nhé. Hôm nay dường như công việc đang đi theo đúng quỹ đạo của nó nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Lịch âm dương , tinh thần bạn đang lên rất cao vào hôm nay, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang trong trạng thái vô cùng phấn khích. Nếu bạn biết khéo léo tận dụng và sắp xếp, chắc chắn rằng công việc của bạn sẽ diễn ra thuận lợi ngoài sức tưởng tượng, và bạn thậm chí còn được ghi nhận vì những đóng góp nổi trội đó. Tài năng của bạn là vô hạn, và chỉ cần thêm một chút tập trung, chắc chắn bạn sẽ thực hiện được những gì mình đề ra.

Tình cảm của chòm sao này ổn thỏa, nhất là các cô gái có nhiều nhân duyên, được người khác theo đuổi. Nhưng bạn nên biết cách lựa chọn và từ chối, “thả thính” nhiều dễ gặp phiền phức rắc rối lắm đấy. Trong chuyện tình yêu, vẫn nên có nguyên tắc đúng đắn thì mới hanh thông thuận lợi được nên xem lịch vạn sự hôm nay để biết thêm nhiều thông tin

tu-vi-cung-thien-binh-va-bao-binh-thu-ba-ngay-04-07-2017

2. Tử vi cung Bảo Bình (21/1 – 19/2) thứ ba ngày 04-07-2017

Hôm nay bạn sẽ nhận được sự viện trợ mạnh mẽ, có quý nhân giúp đỡ rất lớn nên nhanh chóng vượt qua những khó khăn trong cả công việc lẫn đời sống. Người đó sẽ mang tới cho bạn những tin tức quan trọng cùng những cơ hội bất ngờ, có thể kiếm được một khoản thu nhập rất khá đấy.

Bạn nên chia sẻ mọi việc với nửa kia của mình để được cảm thông sâu sắc hơn. Xem ngày tốt xấu thấy tình yêu của bạn có nhiều biến chuyển mới trong hôm nay, dường như 2 người cảm thấy hiểu nhau hơn và gần gũi nhau hơn

Ngày 4/7/2017 dự tính sẽ là một ngày vô cùng đáng nhớ của bạn, với sự xuất hiện của những con người thú vị giúp bạn tìm kiếm niềm vui chính từ những môn học chán ngắt ở trường. Thay vì nói quá nhiều, hãy thử lắng nghe họ, toàn tâm toàn ý, thật kĩ lưỡng, bạn sẽ phát hiện ra những điều mới mẻ trước giờ bạn chưa có cơ hội đón nhận, và tinh thần bạn vì thế cũng được nâng cao thêm nhiều nhiều đấy.